TÌM SẢN PHẨM HOT TREND VÀ BÁN CHẠY TRÊN 1688.

HƯỚNG DẪN TÌM SẢN PHẨM HOT TREND VÀ BÁN CHẠY TRÊN 1688.

Hiện nay mua hàng trên 1688 cũng đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng kinh doanh tại Việt Nam. Tuy nhiên, có không ít người dùng vẫn còn gặp vướng mắc khi tìm kiếm sản phẩm trend trên 1688 hiệu quả nhất.

Lý giải vì sao nên tìm sản phẩm fashion & trend 1688

1688 là trang thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba có lượng người dùng cũng không kém cạnh với Taobao. Thế nhưng điểm khác biệt là 1688 phát triển theo hướng bán sỉ. Hầu hết, các đại lý  trên 1688 là những doanh nghiệp, xưởng sản xuất lớn từ khắp các tỉnh thành của Trung Quốc. Các mặt hàng trên 1688 có mẫu mã đa dạng, danh mục hàng khổng lồ và đặc biệt giá thành rẻ hơn rất nhiều. Chưa kể, có những mặt hàng có mặt trên 1688, nhưng lại bị cấm bán ở Taobao, Alibaba. Cũng chính vì lý do này mà các trang web 1688 được xem là nguồn hàng sỉ chất lượng và thu hút được nhiều nhà buôn trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.

Với kho hàng khổng lồ, các shop kinh doanh có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của mình. Song để thu hút khách hàng và mang lại lợi nhuận khủng thì chắc hẳn bạn sẽ không bỏ qua các mặt hàng trend 1688.


Túi xách kẹp nách là xu hướng của năm 2021.

Những sản phẩm hot trend được bán trên 1688 đều thể hiện xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Và nhập sản phẩm được người dùng quan tâm thì khả năng sinh lời trong kinh doanh sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, khi kinh doanh hàng hot trend trên 1688, bạn nên nắm vững một số đặc điểm cơ bản của mặt hàng này như:

·         Các sản phẩm hottrend có thời gian sống ngắn, đa phần chỉ tồn tại khoảng vài tháng là sẽ có trend mới xuất hiện. Do đó, nếu nhập hàng chậm sẽ rất khó bán, thậm chí là lỗ.

·         Chỉ phù hợp với những người kinh doanh ngắn hạn. Với những shop buôn bán lâu dài nên tập trung vào sản phẩm chính, hàng top1688 chỉ nên nhập về về bán thêm, nếu bán sau khi hết hot thì sức mua cũng sẽ giảm mạnh.

·         Hàng trend luôn có độ phủ rộng, điều này dễ dàng nhận thấy là chúng có ở khắp mọi nơi và đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp những sản phẩm này.

·         Các mặt hàng hot trend được nhiều người tiêu dùng quan tâm, trong thời gian kinh doanh mặt hàng này người bán gần như sẽ không phải tiêu tốn chi phí quảng cáo. Và nếu nhập hàng về kinh doanh đúng thời điểm sản phẩm đang hot, bạn sẽ thu lại nguồn lợi nhuận cực khủng.

·         Để thu lợi nhuận tốt nhất khi kinh doanh các mặt hàng trend, các shop nên tìm đến những nhà cung cấp 1688 uy tín, giá rẻ. Bởi hàng trend đồng nghĩa với sức mua và giá tăng cao, nếu nhập với giá cao thì bạn sẽ rất khó cạnh tranh, thậm chí phải xả lỗ nếu không bán kịp trong thời gian mặt hàng này đang hot.

Như vậy, khi kinh doanh các sản phẩm bán chạy nhất trên 1688, người bán cần xem xét rất nhiều yếu tố từ thời điểm nhập hàng, giá cả, số lượng...để nhập hàng sao cho hợp lý nhất. Ngoài ra, cũng nên cân nhắc luôn yếu tố thời gian mua hàng, vận chuyển, tránh trường hợp hàng về chậm khiến cho sản phẩm hết trend và không thể bán ra được.



Mua hàng của những shop uy tín, nhiều năm hoạt động sẽ giúp bạn nhập được hàng với mức giá tốt nhất

Hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm trend 1688

Hiện tại, tìm sản phẩm bán chạy trên 1688 phổ biến nhất đó là dự đoán xu hướng sản phẩm trend trên taobao.1688.com. Kết quả là danh sách sản phẩm bán chạy nhất, doanh số bán hàng và thứ hạng của nhà cung cấp trên 1688.
https://taobao.1688.com/ là trang web được Alibaba cung cấp giúp người tiêu dùng dự đoán sản phẩm đang bán chạy trên cả 3 trang web là Taobao, Tmall và 1688. Trang web này có thể dự đoán được xu hướng tiêu dùng và nhu cầu của khách hàng và nắm bắt được trend cực kỳ tốt.


Để tìm sản phẩm đang bán chạy nhất trên 1688 bằng cách dự đoán trend, bạn truy cập vào https://tao.1688.com/. Nếu không biết tiếng Trung, ban sử dụng Google Chrome để dịch ngôn ngữ sang tiếng Việt.

Trên giao diện của máy tính, người dùng kéo xuống mục tìm các sản phẩm hot (mục đánh dấu đỏ). Lúc này hệ thống sẽ hiển thị danh sách bao gồm tất cả các sản phẩm 1688 trend và hot Taobao ở thời điểm hiện tại.

Nếu trong quá trình tìm kiếm sản phẩm trend 1688, quý khách gặp phải bất cứ vấn đề nào vui lòng với nhaphangtrungviet.com qua hotline 086.229.5899 chúng tôi sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ tư vấn cho các bạn.




Copyright © 2016 daikimlogistics.com - Dịch vụ nhập hàng từ các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc. Powered By daikimlogistics.com | Site map.