THÔNG BÁO TÌNH HÌNH CHẬM THÔNG QUAN HÀNG HOÁ

THÔNG BÁO TÌNH HÌNH CHẬM THÔNG QUAN HÀNG HOÁ

Kính gửi Quý Khách hàng!

Do diễn biến phức tạp của dịch, một số khu vực ở Quảng Châu bị phong tỏa và hạn chế việc ship hàng. Nên sẽ ảnh hưởng đến thời gian phát hàng của các shop Trung Quốc.

 - Thời điểm này phí giao hàng nội địa Trung Quốc có thể tăng hơn so với thông thường, bộ phận Đặt Hàng sẽ làm việc với Shop và báo lại trên từng đơn.

 - Nhằm hạn chế hết mức sự lây lan của dịch bệnh, chính quyền thành phố Quảng Châu yêu cầu người dân ở trong nhà để tiến hành phun khử khuẩn. Nên việc điều phối và xử lý hàng hóa tại kho Trung Quốc bị chậm.

- Hàng hóa vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ chậm hơn thời gian dự kiến thông thường.

- Trong giai đoạn này chúng tôi có triển khai hàng hoá kí nhận tại kho
     BẰNG TƯỜNG, Quý Khách hàng liên hệ trực tiếp với Kinh Doanh để được tư vấn rõ hơn.

Trước tình hình chậm thông quan bất khả kháng này, sẽ không thực hiện chính sách cam kết vận chuyển và không tiếp nhận các yêu cầu hủy đơn trong điều kiện thông quan khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đại Kim Logistics  thông báo để Quý khách nắm thông tin chủ động trong việc kinh doanh và rất mong nhận được sự hỗ trợ, thông cảm từ Quý Khách hàng.

Mọi thắc mắc Quý Khách vui lòng gọi cho tôi theo số Hotline: 0384.39.1688 

Trân Trọng!

Copyright © 2016 daikimlogistics.com - Dịch vụ nhập hàng từ các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc. Powered By daikimlogistics.com | Site map.